Advertisement

Chi tiết cách ném Excellent dễ dàng boss 5 sao Cobalion trong Pokemon Go

Chi tiết cách ném Excellent dễ dàng boss 5 sao Cobalion trong Pokemon Go Trong video này mình sẽ cập nhật với mọi người những thông tin cơ bản của boss 5 sao Cobalion vừa mới được ra mắt trong game Pokemon Go vào tháng 11 này. Không kém phần quan trọng, mình sẽ chia sẻ cách cá nhân mình ném Excellent để tăng tỉ lệ bắt được Cobalion. Ở gần cuối video, mình sẽ dẫn các bạn đi Raid Hour đầu tiên của Cobalion ở Việt Nam. Hi vọng các bạn có một mùa Cobalion thành công, bắt được những em IV cao ngất trời. Nhớ chia sẻ cho mình biết với nhé

anh khoai tay,anhktay,hành trình pkm,hành trình pokemon,pokemon go,pokemon go viet nam,pogo,cobalion,boss 5 sao,ném excellent,how to throw excellent,

Post a Comment

0 Comments