Advertisement

Kinh doanh online - Chiến lược marketing online đột phá doanh số | Phạm Thành Long

Kinh doanh online - Chiến lược marketing online đột phá doanh số  | Phạm Thành Long Kinh doanh online - Chiến lược marketing online đột phá doanh số

Internet phát triển đã trở thành một công cụ marketing phổ biến giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đến rộng rãi khách hàng một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.

Tuy nhiên, cùng sử dụng công cụ giống nhau, có những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, bên cạnh đó, cũng có những doanh nghiệp lại tỏ ra kém cỏi và yếu thế. Chẳng hạn như cô gái trong video, sử dụng công cụ email marketing nhưng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng rất ít.

Để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ email sang khách hàng, từ đó, gia tăng doanh số và lợi nhuận, bạn cần phải xây dựng cho mình một chiến lược marketing online thông minh. Trong đó, bạn phải là người am hiểu nhất về sản phẩm của mình.

Đừng bán cho khách hàng những sản phẩm mà nó không tạo ra giá trị cho chính bạn. Hãy nhớ rằng, để trở thành người thầy giỏi, trước hết bạn là người trò giỏi. Cũng giống như, bạn muốn là người bán hàng giỏi thì đầu tiên bạn phải là người mua giỏi.

---------------------------

Kết nối với Phạm Thành Long:
Hotline: 0947428338
Website:
Radio:
Fanpage facebook:
Twitter:
Instagram:
Youtube:

Đăng ký kênh Phạm Thành Long Official: để cập nhật video mới nhất.

---------------------------
Sự kiện sắp diễn ra:


#marketingonline #kinhdoanhonline #phamthanhlong

affiliate marketing,clickbank,email marketing,longpt,chìa khóa thành công,phạm thành long,internet marketing,pham thanh long,marketing online,kỹ năng bán hàng,tư duy kinh doanh,cách bán hàng online hiệu quả,kinh doanh online,bán hàng online,đột phá doanh số,thành công,chiến lược marketing online,các chiến lược marketing,marketing hiệu quả,chiến lược bán hàng,clickbank affiliate,

Post a Comment

0 Comments